Hội Thảo về Công ty Lâu đời của Nhật Bản

Các tin khác

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam(VCCI)  tổ chức các chương trình đào tạo Tháng 8-9/2022

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam(VCCI) tổ chức các chương trình đào tạo Tháng 8-9/2022

Khóa học do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thiết kế và tổ chức  nhằm giúp các Doanh nghiệp nắm và hiểu rõ những điểm mới
 
WEBINAR - HỘI THẢO TƯ VẤN THỦ TỤC BÁO CÁO QUYẾT TOÁN DÀNH CHO LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

WEBINAR - HỘI THẢO TƯ VẤN THỦ TỤC BÁO CÁO QUYẾT TOÁN DÀNH CHO LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆP

Trong thời gian vừa qua Liên minh VISA với vai trò hỗ trợ kết nối Các Doanh nghiệp đầu chuỗi FDI với các Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đã thực hiện một số kết nối đạt kết quả nhất định.
Xử lý những phát sinh khi người lao động làm việc trực tuyến

Xử lý những phát sinh khi người lao động làm việc trực tuyến

Pháp luật lao động Việt Nam hiện hành chưa đề cập đến những vấn đề pháp lý phát sinh khi doanh nghiệp (DN) triển khai mô hình làm việc trực tuyến, đồng thời cũng có không ít DN chưa bao giờ áp dụng hình thức làm việc trực tuyến nên không tránh khỏi lúng túng.
Doanh nghiệp làm gì khi bị “bêu xấu” trên mạng xã hội?

Doanh nghiệp làm gì khi bị “bêu xấu” trên mạng xã hội?

Nhiều phát ngôn trên mạng xã hội gây ra những tác hại khôn lường từ tổn thất vật chất, tổn thương tinh thần, cho đến tổn hại cuộc sống cá nhân, hoạt động doanh nghiệp (DN). Đặc biệt, DN là đối tượng bị công kích nhiều nhất bởi DN tồn tại dựa trên uy tín thương hiệu, phải mất rất nhiều thời gian công sức tiền bạc để xây dựng.
Khóa đào tạo “Tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa”

Khóa đào tạo “Tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa”

Ngày 14 tháng 08 năm 2020, Bộ Công Thương ban hành Thông tư Số 19/2020/TT-BCT sửa đổi, bổ sung các thông tư về quy định thực hiện quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định Thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA). Theo đó, một số nội dung sửa đổi bổ sung Thông tư số 28/2015/TT-BCT về thực hiện thí điểm tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định ATIGA sẽ mang lại thuận lợi hơn cho doanh nghiệp.
Mở rộng kinh doanh để tăng nhận diện thương hiệu: Chuẩn bị thế nào?

Mở rộng kinh doanh để tăng nhận diện thương hiệu: Chuẩn bị thế nào?

Trước tình hình kinh doanh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hàng loạt nhãn hiệu, cửa hàng tại các thành phố đã phải di dời hay trả lại mặt bằng và buộc hàng loạt doanh nghiệp (DN) phải thay đổi mô hình kinh doanh.